CS TRANING: Đào tạo giao tiếp và thỏa mãn khách hàng

 

1. Những điều cần chuẩn bị khi tiếp khách

– Thái độ chuẩn trên tư cách một nhân viên, phép tắc cơ bản, kiểm tra trang phục diện mạo.

–  Bạn có sẵn sàng tiếp đón, chăm sóc khách hàng hết lòng không

–  Trang phục và diện mạo bên ngoài của bản ( Tóc, giày dép,….) có sạch sẽ gọn gàng  và chuẩn mực không ?

–  Các khu vực xung quanh như bàn làm việc và văn phòng được sếp ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ để phù hợp với việc tiếp khách không ?

 

2. Khi tiếp đón khách

Chào hỏi:

  – Nhân viên chạm mặt khách đầu tiên tại bộ phận tương ứng phải đứng dậy chào hỏi.

– Chào bằng giọng đủ lớn, rạng rỡ đủ để thu hút sự chú ý của khách

– Sau khi chào, xác nhận mục đích đến của khách hàng và thông báo cho nhân viên phụ trách .

 

3. Khi hướng dẫn khách hàng

– Trong trườn hợp người phụ trách là mình thì phải dẫn khách đến phòng có thể tiến hành công việc được.

– Trường hợp bạn ở bộ phận khác, hoặc không phụ trách cần cho khách biết người phụ trách là ai và dẫn họ trực tiếp đến gặp.

– Trường hợp mục đích đến của khách ở phòng ban khác, hoặc không thể trực tiếp dẫn khách đi có thể hướng dẫn trực tiếp cho họ người phụ trách là ai và ở đâu .

4. Xử lý công việc

( Nhanh chóng và chính xác )

– Dạ vâng tôi sẽ xử lý ngay lập tức cho quý khách ạ. Thật sự xin lỗi, Nhưng ông/bà có thể đợi một chút được không ạ

– Tốt nhất nên để khách hàng đang đứng ngồi xuống ghế.

– Trường hợp công việc tiến hành khó hiểu, nên ghi chú và giải thích cụ thể cho khách hàng

( Trường hợp không thể tiến hành công việc ngay lập tức )

– Thời hạn xử lý công việc quý khách yêu cầu là đến ngày…. công việc được tiến hành xử lý theo quá trình như thế này ….

– Qúy khách có thể thấy các mục cần xử lý như thế này…

 

 

5. Kết thúc công việc

– Thông báo đơn giản đến khách hàng về công việc quý khách yêu cầu đã được hoàn tất xử lý .

– Hướng dẫn các thủ tục, phương pháp phản đối một cách thân thiện và kết thúc.

6. Tiễn khách hàng

 

Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ qua Hotline: “ 1900066656 “ để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

Gửi bình luận

Chat với chúng tôi